top of page

Vlog EP : 2 เปลี่ยนสีผมแซ่บๆ ไปๆมาๆ จะปังหรือจะพัง ? ให้ทาย @ToB1 Hair station


เปลี่ยนสีผม ที่ @ToB1 Hair station

Vlog EP : 2 เปลี่ยนสีผมแซ่บๆ ไปๆมาๆ จะปังหรือจะพัง ? ให้ทาย @ToB1 Hair station

สวัสดีค่ะ ไม่ได้เขียนกระทู้ +อัดวิดิโอนานมากกกกก หายไปอกหักมา 555 ตอนนี้โอเคขึ้นละ หรือว่าหายบ้านั้นเอง วันนี้พี่ฟิวลิ่งก็พาน้องไป ไปดูพี่ฟิวลิ่งเปลี่ยนสีผมแซ่บๆกันค้า

ToB1 Hair station

เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

ToB1 Hair station

เปลี่ยนสีผมวันแรก ที่ "ToB1 Hair station"

ToB1 Hair station

เปลี่ยนสีผมวันแรก

ToB1 Hair station

ถ่าย Ads คอนแทคเลนส์

ก่อนทำสีผม สำหรับชะนีผมดำและหน้ามาก

ToB1 Hair station

ย้อนนนนน กลับไปพื้นสีผมเดิมของฟิวลิ่งคือ สีผมดำมากกกกกกกก

ดูจากรูปเลย ดำแบบนั้นจริงๆ ไม่ได้ยอมเลย

ก่อนทำสีผม ตอนแรก พี่ๆช่างจึงถามก่อนว่า "น้องยอมผมดำมาหรือปล่าว"? "น้องต่อผมมาหรือปล่าว"? คำตอบคือ "ไม่ค้า" ผมจริงไม่มีสแตนอินแต่อย่างใด หลังจากนั้นเข้าสู่กระบวนการกัดสีผมก่อน กว่าจะย้อมสีผม สีชมพูสวยๆแบบนี้ก็ต้องใช้เวลาเหมือนกันน่ะค่ะน้องๆ

สีผม PINK VIOLET สีผมใหม่และแซ่บที่สุดใน สามโลก

ToB1 Hair station

สีบลอซ์น ล่าสุดที่Fade แล้ว ก่อนทำ ปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

ToB1 Hair station

สีบลอ์น ไปชมพูเลยคะ เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

หลังจากสระผมเป็นที่เรียบร้อย ก็มาถึงขั้นตอนการลงสี เนื่องจากสีผม ที่ยาวทำให้มีผมงอกใหม่ตรงโคนผม จะมีสีผมเข้มกว่าสีผมที่ Fade จึงทำให้การลงสี ทั้งหมด แบ่งออกเป็น สามสี สำหรับพื้นสีผมที่ต่างออกกันทั่วทั้งหัว มารอดูตอนเสร็จน่ะ สีผมสวยมากกกก

ToB1 Hair station

ระหว่างลงสีจ๋า เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

โดยระหว่างการทำสีผม พี่ๆจะใช้แปรงสุดพิเศษ

ที่ลงสีแล้วให้สีผมไล่สีกัน สีผมสวยเป็นพิเศษ เป็นแปรงจาก Colorrist *ดูจากคลิปเลยจร่ะ ง่ายสุด

ลงรูปเปลี่ยนสีผมในไอจี แปปเดียว รีวิวเพียบ

ToB1 Hair station

คำชมหลังจากลงรูปรัวๆ เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

ToB1 Hair station

เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

ToB1 Hair station

เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

เรื่องเล่าหลังทำสีผม

การประสบการณ์การทำสีผมสดๆ หลังจากสระผม ครั้ง1 สีผมก็จะหลุดและไปไวมากกกกกก แต่สีผม สี PINK VIOLET สระไป1-2 ครั้ง สียังโอเคอยู่ ในคลิปมีรีวืวสีผม หลังสระผมด้วย แต่เสียงไม่ค่อยไหวเท่าไร

ToB1 Hair station

เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

รูปตอนทำสีผมอื่นๆ ที่ @ToB1 Hair station

ToB1 Hair station

สีผมปัจจุบัน ทำสี เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

ToB1 Hair station

สีผมปัจจุบัน ทำสี เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

ToB1 Hair station

สีผมปัจจุบัน ทำสี เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

ToB1 Hair station

สีผมปัจจุบัน ทำสี เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

ToB1 Hair station
ToB1 Hair station

สีผมตอน fade ลงจากสีน้ำเงินเข้มในตอนแรก ปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

ToB1 Hair station

ตอนทำผมสีฟ้าอม เขียว หลงรักผมตัวเองมากกกกก เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

ToB1 Hair stationToB1 Hair station

สีฟ้าอม เขียว เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

ToB1 Hair station

สีฟ้าอม เขียว เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"

ToB1 Hair station

ถ่าย Ads คอนแทคเลนส์ ด้วยผมสีชมพู เปลี่ยนสีผม ที่ "ToB1 Hair station"


bottom of page